4 lý do nên trải nghiệm SMITE - Game chiến thuật 3D đỉnh cao ngay bây giờ!

VTC Pay 01/11/2016 16:06

SMITE - Đấu trường của các vị thần - là một game chiến thuật thời gian thực 3D online góc nhìn thứ 3 thuộc thể loại MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) được phát hành bởi Hi-Rez Studio. Đây là thể loại game có thể coi là một bước tiến lớn và là một làn gió mới trong thể loại MOBA vốn đang bị thống trị bởi DOTA 2, LOL, HON ... với kiểu chơi chỉ chuột và góc nhìn từ trên xuống theo kiểu cổ điển. Bạn sẽ vẫn tham gia những trận chiến như trong DOTA 2, LOL, HON nhưng với góc nhìn thứ 3 như một game nhập vai thực thụ.



Có 4 lý do để các gamers chọn chơi game này ngay và luôn:

Lý do 1: Dễ chơi

Khi làm quen với Smite bạn sẽ thấy vô cùng dễ chơi vì Smite là tổng hợp của nhiều yếu tố đã quen thuộc với các game thủ. Map theo phong cách MOBA truyền thống với 3 land, rừng, tower,... hoặc kiểu đấu trường như các game online hàng đầu thế giới mà Wow là một ví dụ. Điều khiển theo kiểu WASD và chuột cùng với lối đánh non-target theo phong cách của các game RPG đình đám. Tham gia những trận chiến sống còn với đồ họa Unreal Engine 3 tuyệt đẹp và quang cảnh hoành tráng.



Lý do 2: Đa dạng chế độ chơi

Smite
mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi khác nhau Từ 5v5, 3v3, 1v1theo kiểu MOBA truyền thống, Arena 5v5 hoặc Map chiếm trụ 5v5 theo kiểu PvP của các game Online đình đám hiện nay. Ngoài ra còn một số map được sắp xếp đặc biệt và thậm chí là có map đặc biệt mỗi ngày 1 kiểu ... Sau khi đạt cấp độ 30 bạn sẽ được cùng đồng đội tham gia vào các giải đấu xếp hạng (với nhiều hạng cân khác nhau - kiểu như Cup C1, C2 vậy) để nhận được nhiều phần thưởng giá trị của nhà phát hành.



Lý do 3: Build đồ đơn giản

Nếu như bạn đã từng chơi Dota hay LoL thì điều này không là vấn đề khi trong shop bán đồ ingame đã giúp phân chia rất cụ thể đồ theo các chỉ số. Bạn cần tăng crit, tăng def, tăng dame vật lý hay dame phép v.v... chỉ việc trỏ vào mục đó chọn đồ và mua. Không giống DOTA hay LoL Smite có 10 Slot đồ chia cho 3 loại đồ.
- 6 Slot Đồ tăng chỉ số: HP, MP, Dame, Crit,...
- 2 Slot Đồ Active (dùng nhiều lần có cooldown) Blink, Hồi mana, Bất tử tạm thời,...
- 2 Slot Đồ xài 1 lần: Mana, máu, thuốc tăng lực,...

 

Video giới thiệu về game SMITE

Trong Smite, người chơi sẽ nhập vai vào các vị thần nổi tiếng của nhiều nền văn hóa và tôn giáo trên thế giới. Cho đến hiện nay (12/2013) Smite có tổng cộng 47 Vị thần đặc trưng trong Văn hóa và tôn giáo của Trung Quốc, Ai Cập, Hy Lạp, Roman, Mayan, Hindu và Thần thoại Bắc Âu. Thử tưởng tượng bạn sẽ được tham gia 1 trận chiến có Zeus, Poseidon, Hades đấu nhau với Tôn Ngộ Không, Na Tra, Hằng Nga... quả rất là thú vị phải không nào?

Lý do 4: Mua ngọc chơi game bằng tiền Việt siêu tiện qua VTC Pay

Nạp game chắc chắn là việc mà bất cứ game thủ nào cũng đã từng làm khi chơi game, đặc biệt đối với 1 game chiến thuật cực đỉnh như Smite. Thật tuyệt là Smite đã kết nối với Cổng thanh toán VTC Pay, giúp gamers Việt dễ dàng gấp nhiều lần khi mua ngọc để chơi game thật dễ.



Bạn chon STORE để lựa chọn gói ngọc muốn mua nhé

Tại đây, Gamers có thể chọn thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay, qua các Ngân hàng nội địa, qua Thẻ Quốc tế hoặc thẻ cào siêu tiện lợi nhé!

 

Chơi game hay - nạp game dễ là điều mà tất cả các game thủ mong muốn. SMITE là một tựa game có thể đáp ứng cho các gamers yêu phong cách LOL xả hơi sau những ngày làm việc hay học tập căng thẳng. Hãy click chơi ngay đừng chần chừ nữa nhé các gamers!



Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top