4 lý do bạn nên tải App VTC Pay ngay hôm nay

VTC Pay 08/10/2015 17:11

Tải App VTC Pay ver 2.0 ngay hôm nay để trải nghiệm việc chuyển nhận tiền siêu nhanh chóng, chỉ cần 1 “chạm”, không đến 1s. Click tải ngay hôm nay nhé!


Không giống như các phần mềm OTT được chấp nhận khi đổ bộ vào thị trường hay các nền tảng xã hội như Facebook, Instagram, Flickr, người Việt vẫn còn xa lạ và thiếu tin tưởng đối với các ứng dụng thanh toán trên di động (m-commerce). Với khát vọng thay đổi thói quen thanh toán dùng tiền mặt của người Việt, 2 năm quá, ứng dụng Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay đã trở thành một khái niệm dần quen thuộc của gần một triệu người dùng.

Giao diện đơn giản, dễ hiểu, tiện lợi, an toàn và dễ thực hiện thanh toán là một vài những ưu điểm của App VTC Pay mà người dùng đã được trải nghiệm từ phiên bản cũ. Phiên bản mới 2.0 này có những điểm gì đặc biệt hơn? Hãy cùng Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay soi ngay tại Infographic dưới đây nhé!



VTC Pay luôn đứng ở vị trí của bạn để hiểu bạn, vì thế tất cả những cải tiến chúng tôi đã và đang thực hiện đều vì lợi ích của người dùng Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. Tuy nhiên, không có sự thật nào đáng tin bằng việc tự bạn trải nghiệm. Vậy thì đừng chần chừ nữa, hãy tải ngay siêu phẩm VTC Pay App ver 2.0 về “dế yêu” của mình ngay hôm nay và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé! 


 
Xem thêm: Video hướng dẫn chuyển – nạp tiền từ App VTC Pay ver 2.0



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top