3s – 7% chiết khấu: Chỉ có khi nạp Vcoin qua VTC Pay

VTC Pay 12/04/2016 18:16


Nạp Vcoin rẻ nhất thị trường, siêu nhanh chóng chỉ trong 3s với Ví điện tử VTC Pay và VTC365. Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé các gamers!


> [HOT!!] Bí kíp du lịch giá rẻ từ A tới Z nhờ VTC Pay

 
 
Bạn đam mê Đột Kích xuyên thời gian, nhảy Audition xuyên lục địa, phá đảo các game VTC không quản giờ giấc? Vậy thì bạn không thể bỏ qua cách nạp Vcoin hấp dẫn nhất này! Chỉ 3s với vài click, Vcoin đã về ngay tài khoản VTC của bạn, tha hồ sắm đồ xịn, mua tool chất để sánh vai cùng các chiến hữu trong game nhé!

NẠP VCOIN QUA VTC PAY BẠN SẼ CÓ LỢI ÍCH GÌ?

SIÊU TIẾT KIỆM SIÊU TIỆN LỢI NHIỀU ƯU ĐÃI
Chiết khấu tới 7%, nạp 100 Vcoin chỉ mất 93k – RẺ nhất thị trường hiện nay Nạp Vcoin trực tuyến bất kỳ lúc nào – bất kỳ đâu trên website https://365.vtcpay.vn hoặc App VTC365 trên di động Nhận ngay 100% Vcoin thanh toán, không hạn chế mức nạp tối đa theo ngày

NẠP VCOIN QUA VTC PAY & VTC365 NHƯ THẾ NÀO?
 
Rất đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu cho mình 1 Ví điện tử VTC Pay (đăng ký dễ dàng chỉ 1 phút tại đây), và truy cập website https://365.vtcpay.vn, chọn mục Dịch vụ Game để mua Vcoin.

Hoặc bạn có thể tải ứng dụng VTC365 về điện thoại để mua Vcoin tiện nhất, nhanh nhất bất cứ lúc nào.

          

Với Ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ không chỉ nạp vcoin rẻ nhất thị trường, bạn còn có thể mua hàng online, offline dễ dàng, từ thanh toán hóa đơn gia đình, mua game/thẻ game, thẻ điện thoại, mua sắm các hàng hóa trên các website TMĐT, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn… đến đi taxi, café không dùng tiền mặt nhờ Thẻ QR Code VTC Pay. Chi tiêt bạn có thể xem thêm tại các bài viết:

> Đi Taxi không cần tiền mặt với Thẻ Thanh toán Taxi Long Biên
> Mua sắm trực tuyến với VTC Pay - ngàn lợi ích cho người tiêu dùng hiện đại
> 3s – 1 Scan: Trải nghiệm Thanh toán qua QR Code không dùng tiền mặt ngay hôm nay 


Nào! Đừng chần chừ nữa mà hãy đăng cho mình 1 chiếc Ví điện tử VTC Paynạp Vcoin ngay hôm nay để nạp Vcoin thỏa thích, chơi game tới bến nhé!



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ 24/7: hotro.vtc.vn
Facebook: http://facebook.com/vtcpay


Từ khóa:

Top