3 Trải nghiệm nhất định phải thử ngay với UBER - "Taxi tiền tỷ "

VTC Pay 07/05/2015 09:28
Uber là một ứng dụng giúp bạn gọi xe và thanh toán qua điện thoại di động, đã có mặt trên hơn 300 thành phố và 50 quốc gia. Không vẫy gọi xe, không cần tiền mặt, tận hưởng đi xe sang cùng chuyến đi miễn phí trị giá 200,000đ chỉ với mã code VTCPAY là những trải nghiệm mà nhất định mà không nên bỏ lỡ với ứng dụng này.

Cảm giác sang trọng như đi xe riêng

Rất nhanh chóng chỉ chưa đầy 5 phút sau khi gọi xe, tài xế Uber lịch sự xuống mở cửa giới thiệu và mời bạn lên xe. Không giống những chiếc taxi thông thường khác Uber không biển hiệu quảng cáo, không hệ thống tổng đài rườm rà, không có điện đàm "réo réo" trên xe và bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái như đi xe riêng của mình vậy. Với Uber bạn còn được trải nghiệm đi những chiếc xe taxi "hạng sang" như Lexus, Mercedes, Camry,... với nội thất đẹp, thơm phức, máy lạnh mát rượi và tiếng nhạc du dương.


 
Trải nghiệm đi taxi an toàn, tin cậy

Nhờ hệ thống thông báo trước thông tin tài xế của Uber bạn sẽ biết trước được tài xế của mình là ai. Qua màn hình bản đồ định vệ tinh của ứng dụng Uber bạn còn dễ dàng theo dõi xe đang tới vị trí của bạn qua từng tuyến đường cụ thể. Hơn nữa, bạn sẽ khỏi lo quên đồ trên xe mà một đi không trở lại nhờ có hệ thống chấm điểm của Uber dành cho tài xế sau khi kết thúc hành trình. Theo Uber, tài xế không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn của Uber mà còn đáp ứng những tiêu chuẩn của bạn. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của Uber. 
  


Thuận tiện không cần tiền mặt hay thẻ dụng 

Với Uber kể cả bạn không mang theo tiền mặt hay thẻ tín dụng bạn vẫn có thể thanh toán rất tiện lợi. Hệ thống của Uber sẽ tự động trừ tiền vào tài khoản thẻ thanh toán Visa card mà bạn đã khai khi đăng ký ứng dụng Uber. Kết thúc hành trình, giấy xác nhận thanh toán tiền cước được hệ thống gửi qua mail cho bạn. Minh bạch trong thanh toán bạn sẽ không còn lo gặp những trường hợp “taxi dù” chèn ép khách.


 
Đặc biệt, với khách hàng của VTC Pay hãy bắt đầu trải nghiệm dịch vụ Uber ngay bằng 02 chuyến (đến và đi) miễn phí trị giá 200,000đ từ VTC Pay:

Bước 1: Tải ứng dụng Uber ở trong iPhone/Android. Với các điện thoại khác, đăng ký tại http://uber.com/go/vtcpay  và dùng m.uber.com.

Bước 2: Đăng kí tài khoản mới và điền VTCPAY vào phần Mã Khuyến Mại. 

Bước 3: Chọn địa điểm đến đón và yêu cầu xe! Trong 5-10 phút, một tài xế sẽ đến đón bạn. Mã khuyến mại tặng bạn 2 chuyến; mỗi chuyến trị giá tới 100,000 đ.

Nếu trong quá trình đăng ký và sử dụng, bạn có câu hỏi hay góp ý, có thể liên hệ tại support.hanoi@uber.com 

*Lưu ý: Chương trình khuyến mại áp dụng cho những người sử dụng mới kéo dài từ ngày 15/04/2015 đến 15/06/2015 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top