3 tiện ích không thể thiếu với di động

VTC Pay 27/10/2014 11:54

Smartphone của bạn đã có 3 tiện ích không thể thiếu dành cho điện thoại di động này chưa? Nếu chưa, bạn đã vô tình biến điện thoại của mình thành stupid phone rồi nhé. Vậy còn chần chừ gì nữa, chỉ cần 3 phút để cập nhật thông tin.



1. Bảo vệ điện thoại với NQ Mobile Security & Anti-virus:

Sử dụng Smartphone lướt web, xem phim, tải nhạc, hình ảnh hay ứng dụng là thói quen thường xuyên của bạn? Vậy bạn đã trang bị một giải pháp bảo vệ điện thoại của mình khỏi những tác động xấu hay chưa?
Dựa trên công nghệ đám mây, NQ Mobile Security bảo mật an toàn cho điện thoại di động thông minh, phòng chống các loại virus, các phần mềm độc hại, bảo vệ thông tin cá nhân, và cung cấp các tính năng chống mất cắp (anti-lost), quản lý dung lượng kết nối dữ liệu, tối ưu hoạt động của máy và giúp bạn sao lưu, phục hồi danh bạ một cách dễ dàng và nhanh chóng.



Link tải:

         
          


Khi bạn cài đặt và kích hoạt bản quyền Pro Member cho NetQin Mobile Security, bạn sẽ được tặng miễn phí thêm phần mềm NetQin Mobile Manager - giúp ngăn chặn các cuộc gọi, tin nhắn không mong muốn, bảo vệ sự riêng tư cho bạn và cung cấp cho bạn một giải pháp trả lời tự động.
Riêng với những thiết bị Android, bạn còn có thể sử dụng phần mềm NQ Mobile Vault (Secret Box) – phầm mềm giúp bạn ẩn và mã hóa các hình ảnh, video clip, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, liên hệ riêng tư,... đảm bảo sự riêng tư, những bí mật của bạn, và đảm bảo chỉ mình bạn mới có thể xem được chúng.



Link tải: 


2. Chỉ cần IM+ Pro kết nối tất cả tài khoản chat

Sự phổ biến của các hệ thống chat khác nhau Beep, Facebook®, Skype™, MSN/Live Messenger®, Google Talk™, Yahoo!®, MySpace, Jabber, VKontakte, Viber… giúp bạn kết nối với người thân, bạn bé và các đối tác kinh doanh vào bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, để kết nối được với càng nhiều bạn, bạn cần cài đặt càng nhiều hệ thống chat. Việc này khiến tốn dung lượng điện thoại?
Hãy để  IM+ Pro là công cụ chat All-in-One giải phóng chiếc điện thoại của bạn. Chỉ cần 1 tài khoản bạn có thể kết nối tất cả các hệ thống chat. Đặc biệt, bạn cũng chỉ cần 1 cửa số chat mà thôi. Tất cả các hộp thoại đã mở và các tin nhắn chưa đọc đều được nhìn thấy từ cùng một cửa sổ, vì vậy có thể giúp bạn không bỏ nhỡ điều gì! Bạn có thể kết nối chat cùng lúc với nhiều bạn bè qua nhiều mạng, tất cả đều cùng trên cùng một màn hình.



Liên kết tải về:

3. Biến điện Smartphone thành PC với Mobisystems

Làm việc mọi lúc, mọi nơi với chiếc Smartphone nhỏ gọn là niềm muốn của bạn? Vậy hãy trở thành 1 thành viên trong cộng đồng 120 triệu khách hàng trên 205 quốc gia và vùng lãnh thổ sử dụng Mobisystems (OfficeSuite).

Đây được đánh giá là ứng dụng văn phòng phổ biến nhất hiện nay với 

Hơn 40,000 đăng ký mới hàng ngày 
Ứng dụng số 1 trong mục Doanh nghiệp (Business) trên Google Play (CH Play) 
15 triệu lượt tải về và hơn 15,000 đánh giá trên Google Play và Amazon

Bạn sẽ dễ dàng xem, tạo và chỉnh sửa và chia sẻ các văn bản word, excel, powerpoint… Đặc biệt, OfficeSuite Pro là ứng dụng văn phòng duy nhất cho Android mà cho phép mở các hồ sơ được bảo vệ bằng mật khẩu

Các tính năng mới trong phiên bản OfficeSuite Pro 7:
-      Xem trang cho Word và các hồ sơ văn bản khác. 
-      Header và footer trong các file Word. 
-      Đánh số trang trong các hồ sơ văn bản. 
-      Soạn trong PowerPoint Slide View cho thay đổi slide nhanh hơn. 
-      Các thao tác trong PowerPoint – move, resize, rotate.
-      Các bộ lọc trong Excel cho bạn điều khiển dữ liệu nhanh và hiệu quả. 
-      Tăng đáng kể số hàm trong Excel – OfficeSuite hiện cung cấp 240 hàm để bạn chọn lựa và sử dụng.
-      Cải tiến việc chọn cell trong các bảng tính của Excel. 
-      Thêm khả năng kết nối với SugarSync vì vậy bây giờ bạn có thể truy suất các file từ xa trong SugarSync. 
-      Chỉnh con trỏ trong các hồ sơ văn bản. 
-      Hỗ trợ WordArt  trong các hồ sơ văn bản.
-      Tối ưu cho Android 4.x. 
Ngôn ngữ hỗ trợ:  English, French, Italian, German, Spanish, Japanese, Chinese Traditional, Chinese Simplified, Swedish, Russian, Korean và Tiếng Việt




Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530




Từ khóa:

Top