3 lý do vì sao bạn nên sử dụng Ví đựng thẻ

VTC Pay 03/11/2014 08:51

Ví đựng thẻ của VTC Pay – gắn kết 1 lần, thanh toán nhanh hơn, bỏ qua mọi lo lắng về bảo mật thông tin và không cần duy trì số dư trong ví.

Bạn cảm thấy bất tiện khi phải nhập thông tin cá nhân nhiều lần mỗi khi mua hàng online?
Bạn thường xuyên lo lắng về tính bảo mật thông tin khi giao dịch trực tuyến?
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thanh toán thuận tiện và an toàn hơn ?
Không chỉ tiện lợi, an toàn mà còn thanh toán cực nhanh  đó là những ưu điểm mà bạn chắc chắn sẽ tìm thấy khi sử dụng Ví đựng thẻ của chúng tôi. Ví  đựng thẻ là tính năng cho phép bạn tích hợp các thẻ Quốc tế hay thẻ nội địa vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay của mình. Giải pháp này sẽ giúp việc thanh toán của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn

Gắn kết 1 lần duy nhất sử dụng cho tất cả các giao dịch
Quá trình giao dịch được chuẩn hóa và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần nhập thông tin thanh toán 1 lần duy nhất. Từ những lần giao dịch sau bạn không cần nhập lại thông tin thanh toán. Tất cả thông tin cá nhân cũng như thông tin thẻ của bạn sẽ được VTC Pay mã hóa và lưu lại trên hệ thống. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản VTC Pay và lựa chọn thanh toán qua Ví đựng thẻ. Như vậy, với tính năng này bạn sẽ dễ dàng thanh toán trực tuyến mà không cần khai báo các thông tin cá nhân và thông tin thẻ nhiều lần khi mua hàng. Quá trình mua hàng sẽ được rút ngắn hơn và bạn không cần phải thao tác nhiều lần như trước.


Đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân và thông tin thẻ
Khi sử dụng Ví đựng thẻ của VTC Pay, các giao dịch trực tuyến sẽ được bảo vệ qua một hoặc nhiều lớp bảo vệ. Chúng tôi triển khai đầy đủ 3 lớp bảo vệ 3D secure,Tokenization và OTP.

3D Secure
là giải pháp làm tăng thêm 1 lớp bảo mật cho các giao dịch thẻ Quốc tế Visa và Mastercard trực tuyến. Ngân hàng phát hành thẻ cung cấp cho chủ thẻ một mã xác thực hoặc mật khẩu tĩnh khi đăng ký dịch vụ hoặc qua tin nhắn điện thoại di động. Mã xác thực này được sử dụng để xác thực chủ thẻ khi giao dịch và sẽ đảm bảo an toàn cho số tiển trong tài khoản của bạn ngay cả khi mất thông tin thẻ.

Payment Tokenization: Với dịch vụ bảo mật trên VTC Pay có thể mã hóa hồ sơ khách hàng bao gồm các thông tin cá nhân thành một Token ID - một dải mã số để định danh sử dụng thay thế cho thông tin khách hàng khi thanh toán. Với giải pháp này khi hacker tấn công cũng chỉ nhận được một dải mã vô nghĩa, thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật.

OTP (One time password) bằng thẻ ma trận hoặc App OTP: Là mật khẩu sử dụng một lần giúp khách hàng bảo mật tài khoản khi thực hiện giao dịch.
Với 3 lớp bảo vệ chắc chắn này bạn không cần lo lắng về vấn đề lộ hay mất thông tin tài khoản. Các giao dịch khi xuất hiện dấu hiệu giả mạo sẽ không được chấp nhận thanh toán.

Không cần duy trì số dư trong Ví điện tử VTC Pay
Khi sử dụng Ví đựng thẻ, bạn không cần duy trì bất cứ số dư nào trong Ví điện tử VTC Pay.
Tiền chỉ nằm tại duy nhất trong tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn sẽ dễ dàng thanh toán hơn không còn lo lắng vấn đề tiển của bạn bị chia lẻ ở các tài khoản khác. Ngoài ra, khi thanh toán qua Ví đựng thẻ, VTC sẽ không thu thêm bất kì loại phí nào của khách hàng và bạn sẽ được hưởng mọi chính sách ưu đãi dành riêng cho ví điện tử VTC Pay.
Với rất nhiều tiện ích mà Ví đựng thẻ mang lại, còn chần chừ gì mà không sử dụng ngay hôm nay.
Hướng dẫn tích hợp thẻ thanh toán xem ngay tại đây nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530
Email: hotro.pay@vtc.vn



Từ khóa:

Top