03 lý do không thể bỏ qua hình thức Nạp tiền Ví Pay qua SMS

VTC Pay 19/06/2015 10:18

Nạp Ví điện tử VTC Pay dễ dàng, mọi lúc mọi nơi, ngay trên chiếc điện thoại của bạn chỉ qua 1 SMS mà không cần nhớ cú pháp tin nhắn, không cần nhập đầy đủ thông tin nạp tiền như khi thao tác trên website…


Nạp tiền Ví Pay thuận tiện chỉ với 1 thiết bị di động

Chỉ cần đăng nhập tài khoản tại app VTC Pay trên di động của bạn qua kết nối Wifi/GPRS/3G, bạn có thể nạp tiền một cách dễ dàng vào Ví Pay chỉ sau 02 bước. Ngoài ra, khi sử dụng app VTC Pay bạn còn có thể thực hiện chức năng Chuyển – Rút tiền nhanh chóng cũng như sử dụng các tiện ích của VTC Pay như SMS Plus, Dịch vụ bảo mật, Ví đựng thẻ hay Gắn kết tài khoản VTC.

Tải ngay ứng dụng Ví điện tử VTC Pay ngay tại đây

 

Nạp tiền dễ dàng không cần ghi nhớ cú pháp tin nhắn 

Hình thức nạp tiền qua SMS là một dạng gửi yêu cầu nạp tiền tài khoản Ví điện tử VTC Pay dưới dạng tin nhắn ngay tại app VTC Pay bởi vậy bạn không cần tới bất kỳ cú pháp nhắn tin nào. Hình thức nạp tiền nạp tiền này phù hợp với đa số dân văn phòng bởi lẽ để sử dụng dịch vụ bạn cần có tài khoản ngân hàng có đăng ký dịch vụ Chuyển tiền qua SMS và Mobile banking. Hiện tại, VTC Pay hỗ trợ bạn nạp tiền qua SMS từ tài khoản 4 ngân hàng: Martime Bank, Agribank, DongA Bank và SHB. Đồng thời, trong thời gian tới VTC Pay sẽ hợp tác  mở rộng kết nối với nhiều ngân hàng hơn nữa trong việc triển khai hình thức nạp tiền qua SMS để tạo thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 


 
Nạp tiền đơn giản mọi lúc mọi nơi

Không phải tới tận văn phòng hay quầy giao dịch của ngân hàng cũng không phải dùng tới máy tính cồng kềnh mà chỉ với một thiết bị di động có kết nối internet bạn đã có thể nạp tiền vào tài khoản ví Pay ở bất kỳ đâu tại cơ quan, ở nhà hay đang đi trên đường,… Bạn cũng không còn băn khoăn vấn đề thời gian khi cần nạp tiền nữa bất kể là cuối tuần hay thậm chí là nửa đêm. 
Thuận tiện, dễ dàng và đơn giản đó cũng chính là những ưu điểm nổi bật mà hình thức nạp tiền Ví điện tử VTC Pay qua SMS đem lại cho người sử dụng. Vậy còn ngần ngại gì mà bạn không sử dụng và trải nghiệm những tiện ích mà hình thức này đem lại ngay hôm nay nhé!

Chi tiết hướng dẫn nạp tiền qua SMS xem ngay tại đây.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530





Từ khóa:

Top