Hướng dẫn đăng ký và thanh toán các khóa học online trên Brands Vietnam

VTC Pay 16/11/2015 17:34
Học về Marketing bất cứ khi nào, học với chuyên gia mình yêu thích ở mọi nơi trên bàn làm việc, trên đường đi hay thậm chí là trên giường ngủ - Tất cả chỉ có tại Brands Vietnam. Xem ngay hướng dẫn đăng ký học và thanh toán các khóa học online nhé !

Nền tảng học trực tuyến về Marketing mang tên “You Học e-Learning” đa chiều nhất dành cho mọi marketer được phát triển bởi Brands Vietnam. Tại You Học e-Learning bạn sẽ được tiếp cận với những khóa học trực tuyến hữu ích về Marketing được soạn thảo chắt lọc, xây dựng súc tích, thời lượng phù hợp cho việc tự học online, kiến thức được hệ thống thành những quy trình rõ ràng mang tính ứng dụng cao

Để đăng ký khóa học trước tiên bạn phải là thành viên của Brands Vietnam, do đó nếu chưa có tài khoản bạn vui lòng đăng ký tài khoản mới.

Bước 1 : Bạn truy cập website Brands Vietnam tại địa chỉ www.brandsvietnam.com và click vào biểu tượng hình nhân góc phải màn hình. Chọn đăng nhập nếu đã có tài khoản hoặc chọn đăng ký tài khoản mới, sau đó nhập các trường thông tin yêu cầu.



Bước 2 : Bạn click chọn e-Learning trên thanh menu. Danh sách các khóa học hiện ra cho bạn lựa chọn. Click vào Xem chi tiết của khóa học mà bạn muốn đăng ký học.

 

Sau đó chọn Đăng ký khóa học 
 


Bước 3: Để thanh toán khóa học bạn chọn hình thức thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay



Bước 4: Bạn nhập số điện thoại để làm căn cứ đối chiếu thông tin khi thanh toán và click Tiếp tục.



Tại mục chọn phương thức thanh toán, bạn chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần thẻ ATM nhanh chóng.
Nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký ngay tại đây – dễ dàng chỉ 01 phút!



Hoặc thanh toán với ngân hàng nội địa, VTC Pay hỗ trợ bạn thanh toán qua 31 ngân hàng cực kỳ tiện lợi.

 

Sau khi Click Tiếp tục, bạn sẽ được chuyển tới giao diện thanh toán, tại đây bạn thực hiện điền đầy đủ các thông tin thanh toán để hoàn tất thanh toán khóa học tại Brands Vietnam.

Rất nhanh chóng chỉ với 04 bước đăng ký và thanh toán qua VTC Pay là bạn có thể bắt đầu khóa học về Marketing tại You Học e-Learning của Brands Vietnam. Nhanh tay tham gia các khóa học với các chuyên gia hàng đầu cùng chương trình học kết hợp thực tiễn và chuyên sâu, áp dụng ngay được vào công việc của bạn đồng thời khẳng định bản lĩnh Marketer nhé!

Tìm hiểu thêm về Brands Vietnam cùng thông tin về các khóa học TẠI ĐÂY.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 



Từ khóa:

Top