Hướng dẫn đăng ký khóa học tại TOPICA Native – Giảm ngay 20% học phí

VTC Pay 25/12/2015 16:13
Bạn muốn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình nhưng lại không có thời gian? Hay bạn đã học ở nhiều nơi nhưng không có hiệu quả? Vậy TOPICA Native – Tiếng Anh số 1 cho người đi làm là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Xem ngay hướng dẫn đăng ký ngay để được giảm 20% học phí!

TOPICA Native – chương trình học tiếng Anh trực tuyến dành riêng cho người đi làm. Tại đây bạn sẽ được học tiếng Anh thỏa thích tối đa 16h mỗi ngày với 100% giáo viên bản ngữ và bắt đầu ngay với lộ trình học của riêng mình, không cần chờ mở lớp… Đặc biệt, VTC Pay hợp tác cùng TOPICA Native triển khai chương trình khuyến mãi giảm ngay 20% học phí áp dụng cho chủ tài khoản Ví điện tử VTC Pay.



Xem ngay hướng dẫn đăng ký học để được giảm ngay 20% học phí tại TOPICA Native.

Bước 1:
Truy cập website TOPICA Native tại địa chỉ: http://vtcpay.vn/topica/  và điền thông tin đăng ký theo yêu cầu gồm Họ và tên; email, Số tài khoản Ví điện tử VTC Pay để được giảm 20% học phí.



Sau khi điền thông tin, bạn click “Nhận thông tin ngay” để được tư vấn lựa chọn lớp học phù hợp với trình độ, hoàn toàn miễn phí.

Nếu chưa có tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn tiếp tục thực hiện bước 2
Bước 2: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay để được giảm 20% học phí: Tại khung Đăng ký nhận tư vấn miễn phí, bạn điền số điện thoại và chọn “Check”. Thông báo hướng dẫn Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay hiện ra, bạn chọn “Đăng ký ngay



Chuyển đến trang Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay, bạn click chọn “Tham gia cùng chúng tôi



Bước 3: Điền các thông tin yêu cầu và chọn “Đăng ký ngay” 



Sau đó, nhập mã kích hoạt được gửi về số điện thoại mà bạn đăng ký và click “Đăng ký ngay” để hoàn tất việc đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay.



Bước 4: Quay trở lại bước 1: Truy cập website TOPICA Native tại địa chỉ: http://vtcpay.vn/topica/  và điền thông tin đăng ký theo yêu cầu gồm Họ và tên; email, Số tài khoản Ví điện tử VTC Pay để được giảm 20% học phí.



Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi khủng này và cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh của bạn để kiếm được công việc trong mơ hay chỉ đơn giản là gây ấn tượng với Sếp. Đăng ký học tiếng Anh tại TOPICA Native ngay nhé!

Chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 20% học phí tại TOPICA Native xem TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc vui lòng liên hê:

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top