Hướng dẫn Mua thẻ điện thoại Online nhận "Chiết khấu khủng"

Thời gian cập nhật 11:03 ngày 14/10/2015


Thanh toán tiền điện thoại Online, mua mã thẻ điện thoại Online với mức giá hấp dẫn, rẻ nhất thị trường, khuyến mại quanh năm, miễn phí giao dịch nhờ Ví điện tử VTC PayVTC 365. Không chỉ thế, vào các ngày khuyến mãi của các nhà mạng, bạn sẽ nhận được x2 ưu đãi, cụ thể:

- Khuyến mãi x1: bạn sẽ được tặng 50% -100% giá trị thẻ nạp từ nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile...
- Khuyến mãi x2: bạn sẽ được giảm ngay 4,8% - 9% giá trị  thẻ nạp  từ VTC 365. Mức chiết khấu sẽ thay đổi vào theo các nhà mạng khác nhau. Ví dụ với Viettel bạn sẽ được giảm ngay 4,8%. Ví dụ, khi bạn mua thẻ Viettel 100.000 VNĐ trên VTC 365 thông qua tài khoản Ví điện tử VTC Pay, bạn chỉ phải trả 95.200 VNĐ. Mua được giá rẻ, nạp online không tốn công đi lại quả là thuận tiện đúng không nào?



=>> Hướng dẫn cách thức thanh toán tiền điện thoại Online, mua mã thẻ điện thoại trực tuyến nhận Chiết khấu "Khủng":

Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay tại website https://vtcpay.vn (nếu đã có Ví Pay, bạn có thể bỏ qua bước này)


Bước 2: Truy cập http://365.vtcpay.vn, đăng nhập tài khoản khách hàng (chính là tài khoản Ví điện tử VTC Pay của bạn) và chọn “Dịch vụ
 
  

Bước 3: Lựa chọn loại thẻ điện thoại hoặc dịch vụ nạp tiền trả trước/trả sau bạn muốn sử dụng, áp dụng cho các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Sfone và Gmobile

 
Bước 4: 

4.1 Đối với dịch vụ Mua mã thẻ: Bạn vui lòng chọn mệnh giá tiền và điền số lượng thẻ muốn mua và ấn nút “Thanh toán”


 
4.1 Đối với dịch vụ Nạp tiền trả trước: Bạn vui lòng điền số di động cần nạp, chọn mệnh giá tiền và ấn nút "Thanh toán"



4.3 Đối với dịch vụ Nạp tiền trả sau: Bạn vui lòng điền số di động cần nạp, điền số tiền muốn nạp và ấn nút "Thanh toán"



Bước 4: Sau khi thanh toán hệ thống VTC 365 sẽ trả kết quả thành công cho khách hàng



Nếu có thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ:
Hỗ trợ 24/7
Hotline: 19001530

Top